Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành làm việc tại Lâm Đồng

13/12/2019
Ngày 13/12/2019, trong chuyến công tác tại Lâm Đồng, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã cùng lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng, Ban Giám đốc Công an tỉnh tới thăm hỏi, động viên và dự Lễ bàn giao nhà tình nghĩa của Bộ Công an trao tặng cho gia đình Trung úy K’Kèng, cán bộ Đội An ninh Công an huyện Bảo Lâm.

Trung úy K’Kèng là cán bộ trẻ tốt nghiệp Trường Đại học An ninh, có hoàn cảnh gia đình gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn. Trước đây, gia đình đồng chí phải sống trong căn nhà tạm, chật chội. Để đồng chí sớm ổn định cuộc sống, yên tâm công tác, lãnh đạo Bộ Công an đã quyết định hỗ trợ 80 triệu đồng cùng gia đình xây dựng một căn nhà mới khang trang hơn.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành dự Lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình đồng chí K'Kèng.


Tới thăm gia đình Trung úy K’Kèng và bà con lối xóm, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành đã ân cần thăm hỏi về công việc, cuộc sống của bà con; đồng thời động viên vợ chồng đồng chí K’Kèng nỗ lực vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống để yên tâm công tác, cống hiến và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Công an tỉnh Lâm Đồng và Công an huyện Bảo Lâm đã trao tặng gia đình đồng chí K’Kèng những vật dụng thiết thực như tivi, tủ lạnh, bếp...

Các y, bác sỹ Bệnh viện 30-4 khám, phát thuốc miễn phí cho đồng bào nghèo.


Cũng trong dịp này, các y, bác sĩ của Bệnh viện 30-4, Bộ Công an đã tiến hành khám và phát thuốc miễn phí cho 400 đồng bào nghèo của hai xã Lộc Bắc và Lộc Bảo, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng. Đây là hai xã vùng sâu, vùng xa, cách trung tâm huyện Bảo Lâm khoảng 30km. Phần lớn người dân địa phương là đồng bào dân tộc thiểu số, đời sống vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn.

Tại đây, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đã động viên bà con; đồng thời đánh giá cao đội ngũ y, bác sĩ của Bệnh viện 30-4 đã không quản ngại đường sá xa xôi, di chuyển nhiều trang thiết bị tiên tiến, hiện đại vượt trên 300km tới khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho bà con nghèo.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành cùng lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng, Công an tỉnh trao xe đạp cho học sinh nghèo.


Cũng trong khuôn khổ chuyến công tác, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành cùng lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng, Ban Giám đốc Công an tỉnh và Đoàn công tác cũng đã tới thăm thầy và trò Trường THCS & THPT Lộc Bắc. Đây là trường vùng sâu, vùng xa của huyện Bảo Lâm, phần lớn gia đình các em đang còn gặp rất nhiều khó khăn thiếu thốn trong cuộc sống. Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đã trao 30 chiếc xe đạp cho 30 học sinh thuộc gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn nhất trường nhưng đạt được những thành tích cao trong học tập.

 

 

Khắc Lịch
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website