Thúc đẩy quan hệ hợp tác Việt Nam - Áo

07/06/2017
Chiều 06/6/2017, tại Hà Nội, Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an đã tiếp ngài Tiến sỹ Thomas Loidl, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hoà Áo tại Việt Nam cùng Đoàn doanh nghiệp Cộng hòa Áo trong lĩnh vực an ninh và phòng, chống hậu quả thiên tai.

Toàn cảnh buổi tiếp.


Chào mừng ngài Đại sứ Thomas Loidl cùng Đoàn doanh nghiệp Cộng hòa Áo đến thăm, làm việc với Bộ Công an Việt Nam, Thứ trưởng Bùi Văn Thành khẳng định quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam - Áo không ngừng được củng cố và phát triển. Các chương trình hợp tác giữa hai Bên thời gian qua đã đạt được nhiều kết quả tốt đẹp, góp phần thúc đẩy mối quan hệ song phương giữa hai nước. Thứ trưởng Bùi Văn Thành nhấn mạnh, Bộ Công an Việt Nam đánh giá cao những sản phẩm dịch vụ trong lĩnh vực an ninh, công nghệ cao, phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn, xử lý thảm họa, thiên tai của các doanh nghiệp Cộng hòa Áo. Trên cơ sở triển khai thành công các dự án hợp tác với Chính phủ Cộng hòa Áo trong những năm qua và xuất phát từ quan hệ hợp tác đang ngày càng phát triển, Thứ trưởng Bùi Văn Thành tin tưởng, thời gian tới, mối quan hệ hợp tác giữa các đơn vị chức năng của Bộ Công an Việt Nam và các doanh nghiệp Cộng hòa Áo sẽ được đẩy mạnh. Đặc biệt là việc chuyển giao các sáng chế, công nghệ tiên tiến, hiện đại trên các lĩnh vực phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn, phòng chống thiên tai; an ninh công cộng, kiểm soát an toàn giao thông, y tế và công nghiệp an ninh… nhằm phục vụ nhiệm vụ công tác của lực lượng Công an nhân dân Việt Nam.

Thứ trưởng Bùi Văn Thành; Đại sứ Thomas Loidl cùng các đại biểu dự buổi tiếp.


Thay mặt Đoàn doanh nghiệp Cộng hòa Áo, Đại sứ Thomas Loidl chân thành cảm ơn Thứ trưởng Bùi Văn Thành dành thời gian tiếp, khẳng định sẵn sàng chia sẻ các thế mạnh trên lĩnh vực khoa học công nghệ của Cộng hòa Áo với các đối tác Việt Nam. Đồng thời, Đại sứ Thomas Loidl cũng mong muốn Bộ Công an Việt Nam sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp Cộng hòa Áo đầu tư vào Việt Nam đạt hiệu quả cao, đặc biệt là hợp tác với các đơn vị chức năng của Bộ Công an Việt Nam trên các lĩnh vực mà cả hai Bên cùng quan tâm.

Phan Hòa
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website