Bộ Công an tiếp Đoàn đại biểu Bộ Tư lệnh Cảnh vệ Cu Ba

26/09/2011
Chiều 23/9/2011, Đoàn đại biểu Bộ Tư lệnh Cảnh vệ thuộc Bộ Nội vụ nước Cộng hoà Cu Ba do Đại tá Arturo Viciedo Rodriguez, Phó Tư lệnh làm Trưởng đoàn sang thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Cảnh vệ Việt Nam đã đến thăm Bộ Công an. Cùng đi với Đoàn có đồng chí Ciro Mantilla, đại diện Bộ Nội vụ Cu Ba tại Việt Nam. 

Thay mặt lãnh đạo Bộ Công an, Trung tướng Đặng văn Hiếu, Uỷ viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực đã thân mật tiếp đoàn. Cùng dự tiếp khách có Thiếu tướng Vũ Xuân Sinh, Tư lệnh - Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Thiếu tướng Trần Gia Cường –Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế Bộ Công an.

Tại buổi tiếp, Đại tá Arturo Viciedo Rodriguez đã báo cáo với đồng chí Thứ trưởng Đặng Văn Hiếu kết quả làm việc của Đoàn với Bộ Tư lệnh Cảnh vệ Việt Nam, cảm ơn sự đón tiếp nồng nhiệt, thân tình của Bộ Công an Việt Nam giành cho Đoàn.
 

Thứ trưởng thường trực Đặng Văn Hiếu (Thứ tư từ trái sang) và Đoàn đại biểu Bộ Tư lệnh Cu Ba



Tiếp chuyện thân mật với các thành viên trong Đoàn đại biểu Bộ Tư lệnh Cảnh vệ nước Cộng hoà Cu Ba, Thứ trưởng Đặng Văn Hiếu nhiệt liệt hoan nghênh và cảm ơn Bộ Nội vụ Cu Ba đã cử Đoàn sang thăm và trao đổi kinh nghiệm công tác cảnh vệ với Bộ Công an Việt Nam. Mong rằng những ngày ở Việt Nam Đoàn thu được nhiều kết quả trong công tác cũng như hiểu biết thêm về đất nước và con người Việt Nam nói chung và Công an Việt Nam nói riêng.

Thứ trưởng Đặng Văn Hiếu đánh giá cao kinh nghiệm công tác cảnh vệ của các bạn Cu Ba và kết quả sự hợp tác, trao đổi kinh nghiệm học tập lẫn nhau trong lĩnh vực cảnh vệ của 2 nước trong thời gian qua; đồng thời mong muốn thời gian tới hai bên sẽ tiếp tục tăng cường quan hệ hợp tác, hỗ trợ, chia sẻ các kinh nghiệm  cũng như việc sử dụng các phương tiện kỹ thuật hiện đại trong công tác cảnh vệ, tương xứng với quan hệ đặc biệt hai nước Việt Nam- Cu Ba./.
 

Ban Biên tập
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website