Phụ nữ Công an tỉnh An Giang chia sẻ khó khăn với người dân trong những ngày thực hiện cách ly xã hội

04/04/2020
Để kịp thời sẻ chia những khó khăn với người dân trong 15 ngày thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị số 16 ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ, sáng 04/4/2020, Hội Phụ nữ Phòng Công tác đảng và công tác chính trị Công an tỉnh An Giang phối hợp với Ủy ban nhân phường Mỹ Phước, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang tổ chức thăm hỏi, trao quà cho 80 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.


Với tổng kinh phí trên 15 triệu đồng từ nguồn hỗ trợ của các nhà hảo tâm và cán bộ, chiến sĩ của đơn vị đóng góp, trên tinh thần “không bỏ ai ở lại phía sau”, Đoàn công tác đã trao tặng tới mỗi hộ dân 10kg gạo, 01 thùng mì gói, khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn và các nhu yếu phẩm khác. Đồng thời, Đoàn cũng đã phối hợp tuyên truyền, phát tờ rơi, hướng dẫn người dân các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình hiện nay. 

Phối hợp tuyên truyền, phát tờ rơi phòng, chống COVID-19 cho người dân.


Mỗi phần quà trao tay tuy nhỏ nhưng là cả tấm lòng mà Hội Phụ nữ Phòng Công tác đảng và công tác chính trị Công an tỉnh An Giang gửi đến mỗi người dân, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, tạo động lực để người dân mạnh mẽ cùng cả nước vượt qua giai đoạn đầy khó khăn, thử thách trước đại dịch toàn cầu.

 

 

Hòa Trang
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website