Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Quảng Ninh kịp thời giải cứu 02 người mắc kẹt trong đám cháy

09/09/2020
Khoảng 04 giờ ngày 07/9/2020, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Quảng Ninh nhận tin báo cháy tại nhà dân ở ngõ 1, đường Lê Thánh Tông, phường Hồng Gai, thành phố Hạ Long khiến 02 người mắc kẹt.

Ngay lập tức, Đội Chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khu vực trung tâm thuộc Phòng Cảnh sát Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ được điều động đi làm nhiệm vụ. Tại hiện trường, lúc này, lửa và khói đã bao trùm toàn bộ cửa tầng 1, chặn mất lối thoát duy nhất của ngôi nhà, có nhiều tiếng la hét, kêu cứu từ bên trong. Đội Chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đã triển khai ngay đội hình vừa phun nước dập lửa, vừa tiến hành phá cửa để tiếp cận giải cứu nạn nhân. Bằng các biện pháp kỹ thuật nghiệp vụ và các phương tiện chuyên dụng, lực lượng chữa cháy đã nhanh chóng dập lửa, tiếp cận vào bên trong và đã tìm thấy các nạn nhân đang trong tình trạng hoảng loạn trên tầng 3 của ngôi nhà. Sau khi trấn an tinh thần, các chiến sỹ đã đưa 02 nạn nhân là bà Đặng Thị Dung (sinh năm 1955) và con gái là Nguyễn Thị Hương Đài (sinh năm 1995) ra khỏi đám cháy an toàn. Nguyên nhân vụ cháy ban đầu được nhận định là do sự cố thiết bị điện.  

Ngay trong ngày, chị Nguyễn Thị Hương Đài đã viết thư cảm ơn gửi tới lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Quảng Ninh.

Thư cảm ơn của chị Nguyễn Thị Hương Đài gửi lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Quảng Ninh.

 

Theo Cục Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website