Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH, Công an tỉnh Gia Lai giải cứu thành công cháu bé mắc kẹt trong chân trụ điện

23/03/2020
Ngày 21/3/2020, Cục Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC & CNCH) cho biết, Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH, Công an tỉnh Gia Lai vừa giải cứu an toàn 01 cháu bé bị kẹt trong ống chân trụ điện cao thế cũ tại huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai.

Theo đó, vào lúc 12 giờ 30 phút ngày 20/3/2020, Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH, Công an tỉnh Gia Lai nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc có 01 cháu bé bị kẹt trong ống chân trụ điện cao thế cũ tại xã Ia Der, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh Gia Lai đã nhanh chóng điều động lực lượng, phương tiện đến hiện trường xử lý vụ việc. Hiện trường xảy ra vụ việc là chân trụ điện cao thế cũ đã bị cắt phần trên, có đường kính khoảng 40 cm, cháu bé bị mắc kẹt ở tư thế ngồi thẳng. Sau khi nghiên cứu hiện trường vụ việc, các cán bộ, chiến sỹ đã trấn an tâm lý cho cháu, dùng bình ô xy để hỗ trợ cháu thở và dùng các thiết bị phá dỡ, banh cắt trụ điện. Sau hơn 02 giờ nỗ lực xử lý, đến 15 giờ cùng ngày lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh Gia Lai đã giải cứu an toàn cháu bé.

Lực lượng cứu hộ phá dỡ, banh cắt trụ điện giải cứu cháu bé.
 
Cháu Pui Phong được giải cứu an toàn.

 

Được biết, cháu bé tên là Pui Phong (sinh năm 2013, trú tại làng Klăh 1, xã Ia Der, huyện Ia Grai). Vào trưa ngày 20/3/2020, bố mẹ cháu không có ở nhà, sau khi chơi đùa với bạn bè không thấy cháu về nhà nên người thân đi tìm và phát hiện cháu bị mắc kẹt trong ống chân trụ điện cao thế cũ cách nhà cháu bé khoảng 60 m, mặc dù đã nỗ lực tìm cách cứu cháu bé nhưng bất thành nên đã gọi điện báo Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH, Công an tỉnh Gia Lai đến cứu hộ.

 

Đăng Quang
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website