Phát động quyên góp ủng hộ “Tết vì người nghèo”

05/01/2021
Sáng 04/1/2021, Công an tỉnh Nghệ An đã phát động phong trào thi đua lập thành tích “Mừng Đảng, mừng Xuân Tân Sửu 2021” và quyên góp ủng hộ phong trào “Tết vì người nghèo”.

Phát huy truyền thống tương thân, tương ái tốt đẹp của dân tộc “Lá lành đùm lá rách”, đồng thời hưởng ứng thư kêu gọi “Tết vì người nghèo” của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, tại buổi lễ chào cờ đầu năm, Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An đã phát động phong trào “Tết vì người nghèo” tới đông đảo cán bộ, chiến sĩ và Công an các đơn vị, địa phương. Lãnh đạo Công an tỉnh cùng lãnh đạo một số phòng, ban đã quyên góp, ủng hộ ngay tại buổi lễ phát động.

Cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Nghệ An quyên góp ủng hộ Tết vì người nghèo 2021.


Hưởng ứng Lễ phát động, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Vinh, phòng Cảnh sát Giao thông và Công an các đơn vị, địa phương tỉnh Nghệ An cũng đã đồng loạt phát động ủng hộ Tết vì người nghèo ngay trong ngày 04/1. Các cán bộ, chiến sĩ đã trích một phần lương của mình với mong muốn góp phần mang một cái Tết ấm no, hạnh phúc đến những người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng thời, nhằm nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực, cố gắng khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh, trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán, Công an các đơn vị, địa phương cũng đã phát động phong trào thi đua lập thành tích “Mừng Đảng, mừng Xuân Tân Sửu 2021” trong toàn thể lãnh đạo, chỉ huy và cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Nghệ An.

* Cũng trong sáng 04/1, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức phát động quyên góp ủng hộ “Tết vì người nghèo năm 2021 và nạn nhân chất độc màu da cam”.

Cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Hà Tĩnh quyên góp ủng hộ “Tết vì người nghèo năm 2021 và nạn nhân chất độc màu da cam”.


Tại buổi Lễ, Đại tá Lê Khắc Thuyết, Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh đã phát động đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ trong Công an tỉnh chung tay ủng hộ “Tết vì người nghèo 2021 và nạn nhân chất độc màu da cam". Đồng thời đề nghị, Công an các đơn vị, địa phương tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, chủ động triển khai các kế hoạch, mở đợt cao điểm tấn công, trấn áp các loại tội phạm đảm bảo an ninh, trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

 

 

Quỳnh Trang - Nhung Cường
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website