Trao tặng quà hỗ trợ các gia đình đặc biệt khó khăn tại huyện Nậm Pồ, Mường Nhé, tỉnh Điện Biên

12/05/2020
Vừa qua, Đoàn Thanh niên cơ sở Hậu cần, Công an tỉnh Điện Biên phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an huyện Ứng Hòa, Công an thành phố Hà Nội và Quỹ Hỗ trợ nhà Khăn quàng đỏ tổ chức tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Pá Mỳ, Huổi Lếch, Nậm Vì, huyện Mường Nhé và các xã Vàng Đán, Nà Bủng, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên.

Là những xã vùng sâu, vùng xa của tỉnh Điện Biên, đời sống của nhân dân còn nhiều khó khăn, kinh tế chủ yếu tự cung tự cấp, phụ thuộc nương rẫy. Để chia sẻ bớt những khó khăn với bà con, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Điện Biên đã kết nối, vận động các nhà hảo tâm trong và ngoài lực lượng mang những phần quà trao tặng các gia đình tại đây. 

Theo đó, Đoàn đã trao 05 tấn gạo, 04 tấn quần áo, gần 2,5 triệu hộp thuốc tẩy giun tổng giá trị quà khoảng 300 triệu đồng tặng các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các xã thuộc huyện Nậm Pồ và Mường Nhé.

Trao quà tặng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện Mường Nhé và huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên.

 

Những phần quà nhỏ bé nhưng ấm áp tình người, phần nào giúp nhân dân nơi đây vượt qua thiên tai, khôi phục sản xuất, đồng thời tiếp tục nhân lên truyền thống tương thân tương ái, khẳng định tinh thần xung kích của tuổi trẻ Công an nhân dân và góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của thanh niên Công an trong lòng nhân dân.

 

PV
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website