Trao 130 phần quà tặng bệnh nhân khó khăn tại Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang

09/09/2020
Trước những diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19, điều kiện sống của nhiều người dân lao động, đặc biệt là lao động phổ thông, bệnh nhân nghèo ngày càng trở nên khó khăn. Thấu hiểu và chia sẻ với những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về kinh tế và bệnh tình của các bệnh nhân hằng ngày vẫn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang, ngày 07/9/2020, Tuổi trẻ Chi Đoàn, Chi Hội Phòng Công tác đảng và công tác chính trị Công an tỉnh An Giang đã tổ chức đến thăm và tặng quà cho các bệnh nhân.
Đoàn công đến thăm và tặng quà cho các bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang.


Bằng nguồn vận động xã hội hóa từ các mạnh thường quân trên địa bàn tỉnh, tuổi trẻ Chi Đoàn, Chi Hội Phòng Công tác đảng và công tác chính trị Công an tỉnh An Giang đã ân cần thăm hỏi, động viên các bệnh nhân cố gắng vượt qua bệnh tật, sớm trở lại với cuộc sống thường nhật, ổn định cuộc sống. 

Đoàn công tác đã phối hợp với các cán bộ Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang trao tặng 130 phần quà bao gồm các nhu yếu phẩm và bánh Trung thu cho các bệnh nhân với tổng kinh phí gần 50 triệu đồng. Những phần quà tuy nhỏ bé nhưng mang nhiều ý nghĩa về mặt tinh thần đã giúp các bệnh nhân nghèo có thêm niềm vui đón Tết Trung thu ấm áp, đoàn viên.

 

 

Hòa Trang
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website