Nhiều hoạt động hỗ trợ nhân dân phòng, chống dịch COVID-19

04/04/2020
Những ngày qua, bên cạnh thực hiện nhiều giải pháp phòng, chống dịch COVID-19, Công an các đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu đã có nhiều hoạt động hỗ trợ nhân dân có hoàn cảnh khó khăn phòng, chống dịch.

*Ngày 03/4/2020, Công an xã Vĩnh Hậu, huyện Hòa Bình tiến hành vận chuyển 2,3 tấn gạo cùng hơn 200 thùng mì đến tận nhà trao tặng 230 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Tổng kinh phí các phần quà hơn 46 triệu đồng do Công an xã Vĩnh Hậu vận động các nhà hảo tâm đóng góp, hỗ trợ.

Công an xã Vĩnh Hậu, huyện Hòa Bình đến tận nhà trao quà tặng nhân dân.

 

*Ngày 02/4/2020, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Bạc Liêu đã trao gần 50 phần quà gồm gạo, sữa với tổng trị giá khoảng 10 triệu đồng tặng những người bán vé số trên địa bàn phường 1, thành phố Bạc Liêu. Được biết số tiền trên được cán bộ, chiến sỹ lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh trích lương đóng góp và nhà hảo tâm hỗ trợ. 

Lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Bạc Liêu chuẩn bị các phần quà tặng người bán vé số trên địa bàn phường 1, thành phố Bạc Liêu.

 

*Trước đó, tại xã Vĩnh Mỹ A, huyện Hòa Bình, hơn 100 suất quà gồm gạo và các nhu yếu phẩm với trị giá mỗi suất gần 300.000 đồng đã được lực lượng Công an xã Vĩnh Mỹ A, huyện Hòa Bình trao tặng những hộ nghèo, người làm thuê và người bán vé số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Công an xã Vĩnh Mỹ A, huyện Hòa Bình mang quà đến tận nhà hỗ trợ nhân dân.

 

Bên cạnh hoạt động trao tặng quà, lực lượng Công an tỉnh Bạc Liêu còn tuyên truyền, vận động, hướng dẫn người dân cách phòng, chống dịch COVID-19 theo khuyến cáo của Bộ Y tế và Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch.

Những hoạt động có ý nghĩa sâu sắc nhằm thể hiện tinh thần “Vì nước quên thân, vì nhân dân phục vụ”, chung tay đoàn kết phòng, chống để chiến thắng dịch COVID-19, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp người chiến sỹ Công an tỉnh Bạc Liêu trong lòng nhân dân.

 

Trần Tuấn - Hoàng Thái
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website