Học viện An ninh nhân dân hướng về đồng bào Tây Bắc

10/01/2017
Phát huy truyền thống tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách”, cũng như góp phần đẩy mạnh phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc từ cơ sở, trong các ngày từ 07 đến 09/1/2017, Học viện An ninh nhân dân tổ chức Chương trình thiện nguyện “Hướng về đồng bào Tây Bắc” tại huyện Tam Đường và huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu.

Tại huyện Tam Đường, Đoàn đã thăm hỏi, tặng quà cho bà con nhân dân 02 xã đặc biệt khó khăn của huyện Tam Đường là xã Bản Bo và xã Tả Lèng; tặng quần áo, chăn màn cho 02 bản Phiêng Hoi và Cò Nọt Mông; tặng các em học sinh Trường Trung học cơ sở và Trường Trung học phổ thông xã Tả Lèng sách vở, quần áo, chăn màn.

Đoàn công tác Học viện An ninh nhân dân thăm hỏi, tặng quà bà con bản Phiêng Hoi.


Tại huyện Phong Thổ, Đoàn đã trao tặng 150 chăn bông, 150 màn tuyn, 185 áo bông, 1.000 quyển vở với tổng giá trị hơn 100 triệu đồng. Đoàn cũng đến thăm, làm việc với Công an huyện Tam Đường và Công an huyện Phong Thổ; trao tặng những món quà nhỏ góp phần động viên tinh thần cán bộ, chiến sỹ Công an đang công tác tại vùng sâu, vùng xa, nơi biên giới.

Cũng trong dịp này, Câu lạc bộ Tình nguyện C500, Học viện An ninh nhân dân đã tổ chức Chương trình tình nguyện “Đông ấm 2016” tại thôn Khuôn Kén, xã Tân Sơn, huyện Lục Ngạn, Bắc Giang. Đoàn đã trao tặng 50 suất quà (trị giá 350.000 đồng/suất) cho 50 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tặng 03 suất quà (trị giá 600.000 đồng/suất) cho người già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, Đoàn còn tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ giữa Câu lạc bộ và Đoàn thanh niên xã Tân Sơn, qua đó tăng cường mối đoàn kết, gắn bó giữa lực lượng Công an với đơn vị cơ sở…/.

An Quỳnh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website