Công an tỉnh Tiền Giang mang nước ngọt đến tận nhà dân

27/03/2020
Ngày 26/3/2020, Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp với Chi đoàn Công an huyện Gò Công Đông và Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh xã Phước Trung tổ chức cấp phát nước ngọt miễn phí cho người dân.
Hơn 31.000 lít nước ngọt được cán bộ, chiến sĩ vận chuyển đến xã Phước Trung và Tân Thành.


Do ảnh hưởng của đợt hạn, mặn khắc nghiệt năm 2020, nhiều người dân trên địa bàn huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang rơi vào hoàn cảnh thiếu nước ngọt phục vụ nhu cầu sinh hoạt. 

Nhằm chia sẻ khó khăn với người dân huyện Gò Đông Công, Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp với Chi đoàn Công an huyện Gò Công Đông và Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh xã Phước Trung đã huy động 04 xe và 06 bồn chứa vận chuyển 31.000 lít nước ngọt phục vụ cho người dân các xã Phước Trung và xã Tân Thành.

Cán bộ, chiến sĩ bơm nước vào can cho người dân.
 
Người dân đến các điểm tập kết để nhận nước ngọt.


Các đơn vị đã vận chuyển nước đến các điểm tập kết để thuận tiện cho người dân đến lấy. Riêng các hộ gia đình neo đơn, người cao tuổi, các cán bộ, chiến sĩ sẽ chở nước đến tận nhà để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt.

Cán bộ, chiến sĩ bơm nước đến tận nhà các hộ dân ở Gò Công Đông.


Tính đến nay, Công an huyện Gò Công Đông đã phối hợp với các đơn vị vận chuyển và cung cấp 166.000 lít nước ngọt chia sẻ khó khăn với người dân trên địa bàn huyện, vượt qua đợt hạn lịch sử năm 2020.

 

 

Trương Nhựt Thành
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website