Công an Nghệ An trao 07 tấn gạo tặng đồng bào dân tộc thiểu số

25/01/2021
Ngày 24/1/2021, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ và Công đoàn Công an tỉnh Nghệ An đã tổ chức buổi trao tặng quà "Tết vì người nghèo" tại xã Nhôn Mai, huyện Tương Dương.

Buổi lễ trao tặng quà được tổ chức tại bản Piêng Luống, bản Phìa Òi, bản Xa Mặt và Trường tiểu học, mầm non xã Nhôn Mai. Đây là 03 bản đặc biệt khó khăn của xã Nhôn Mai, huyện Tương Dương, nhất là bản Piêng Luống, đến nay vẫn chưa có điện lưới, giao thông đi lại khó khăn, hiểm trở, phương tiện duy nhất từ trung tâm xã vào bản là thuyền và xuồng máy.

Công an tỉnh Nghệ An trao tặng gạo cho bà con tại bản Piêng Luống, xã Nhôn Mai.


Phát biểu tại buổi Lễ, Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An cho biết, trong những năm qua, Công an tỉnh thường xuyên quan tâm chỉ đạo Công an các đơn vị, địa phương, các tổ chức đoàn thể đẩy mạnh phong trào đền ơn đáp nghĩa, xã hội từ thiện, chung sức vì cộng đồng, nhất là những địa bàn vùng sâu, vùng xa. Số tiền tình nguyện dịp này do các cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Nghệ An đóng góp, nhằm chung tay giúp bà con nơi đây đón Tết Tân Sửu 2021 ấm cúng và no đủ hơn.

Tại buổi Lễ, Ban Tổ chức đã trao tặng 07 tấn gạo, trị giá 100 triệu đồng cho 175 hộ đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An đã thăm, trao tặng quà cho Đồn biên phòng Nhôn Mai và Công an xã Nhôn Mai.

 

 

Đức Vũ
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website