Công an huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long trao quà tặng người già neo đơn, trẻ em mồ côi, khuyết tật

13/05/2020
Mới đây, Đoàn Thanh niên Công an huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long phối hợp cùng Huyện đoàn Long Hồ và các nhà hảo tâm tổ chức thăm hỏi, tặng quà người già neo đơn, trẻ em mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm công tác xã hội tỉnh Vĩnh Long.

Hiện nay, Trung tâm công tác xã hội tỉnh Vĩnh Long chăm sóc và nuôi dưỡng gần 200 trường hợp gồm người già neo đơn, trẻ em mồ côi, cơ nhỡ, trẻ khuyết tật và người mắc bệnh tâm thần. Nhằm chia sẻ những khó khăn, Đoàn Thanh niên Công an huyện Long Hồ đã vận động nhóm thiện nguyện tại thành phố Vĩnh Long trao 200 kg gạo, sữa, mì gói và những nhu yếu phẩm cần thiết tặng người già neo đơn, trẻ em mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm công tác xã hội tỉnh Vĩnh Long. Bên cạnh đó, đoàn viên thanh niên Công an huyện Long Hồ phối hợp với cán bộ, nhân viên của Trung tâm tổ chức các trò chơi dân gian, các trò chơi tập thể để các em cùng vui chơi.

Đoàn Thanh niên Công an huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long tặng quà người già neo đơn, trẻ em mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm công tác xã hội tỉnh Vĩnh Long.

 

Những phần quà tuy không lớn về vật chất nhưng có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tấm lòng, tình cảm và trách nhiệm của đoàn viên thanh niên, là nguồn động viên tinh thần, giúp các đối tượng đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Qua đó, thể hiện tinh thần, vai trò xung kích, tình nguyện vì cộng đồng của đoàn viên thanh niên, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sỹ Công an trong lòng nhân dân.

 

Thanh Thảo
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website