Viện Chiến lược và Khoa học Công an tổ chức Hội nghị cộng tác viên năm 2016

17/01/2017
Sáng 17/01/2017, tại Hà Nội, Viện Chiến lược và Khoa học Công an tổ chức Hội nghị cộng tác viên năm 2016. Tới dự có đồng chí Vũ Khoan, nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ cùng đông đảo các chuyên gia đầu ngành, các nhà khoa học uy tín trong và ngoài lực lượng Công an nhân dân (CAND).

Tại Hội nghị, thay mặt cán bộ, chiến sỹ (CBCS) Viện Chiến lược và Khoa học Công an, Trung tướng Trần Minh Thư, Viện trưởng Viện Chiến lược và Khoa học Công an, đã thông báo tóm tắt kết quả, thành tích Viện đạt được trong năm 2016, nêu rõ: Viện chiến lược và Khoa học Công an đã tích cực phối hợp với các đơn vị liên quan, các chuyên gia, nhà khoa học trong và ngoài ngành tổ chức tốt công tác nghiên cứu khoa học, dự báo chiến lược, kịp thời nắm bắt, nhận định tình hình quốc tế, khu vực và trong nước; đề xuất các giải pháp nhằm đảm bảo an ninh, trật tự của đất nước; Đã tham mưu cho Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an chỉ đạo, phát hành Bộ sách về các đồng chí Bộ trưởng Bộ Công an qua các thời kỳ; phục vụ Hội đồng Lý luận Bộ Công an hoàn thành các mục tiêu đề ra năm 2016; đẩy nhanh tiến độ biên tập, phát hành bộ Bách khoa thư CAND.
 

Trung tướng Trần Minh Thư phát biểu tại Hội nghị.


Công tác xuất bản, phát hành các ấn phẩm thông tin, tạp chí của Viện Chiến lược và Khoa học Công an cũng có nhiều đổi mới; kịp thời chuyển tải tới Công an các đơn vị, địa phương những thông tin hữu ích phục vụ cuộc đấu tranh bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội và xây dựng lực lượng CAND. Bên cạnh những nỗ lực của CBCS Viện Chiến lược và Khoa học Công an, không thể không nhắc đến sự cộng tác chặt chẽ, tích cực và rất hiệu quả của đội ngũ cộng tác viên trong và ngoài lực lượng CAND.

Trung tướng Trần Minh Thư mong muốn trong thời gian tới, tiếp tục nhận được sự cộng tác quý báu của đông đảo đội ngũ các đồng chí cộng tác viên để đơn vị tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ Viện Chiến lược và Khoa học Công an chụp ảnh lưu niệm cùng các cộng tác viên.


Trong năm 2017, Viện Chiến lược và Khoa học Công an sẽ tiếp tục xây dựng đội ngũ cán bộ của Viện có lập trường quan điểm vững vàng, có trình độ, năng động, nhạy bén, có tư duy khoa học độc lập, bám sát thực tiễn. Đồng thời, tiếp tục phát huy tốt kết quả phối hợp giữa Bộ Công an với Hội đồng lý luận Trung ương, Bộ Quốc phòng, Bộ Ngoại giao, Viện Hàn lâm khoa học Xã hội Việt Nam, Tạp chí Cộng sản, Thông tấn xã Việt Nam trong nghiên cứu lý luận, dự báo, đánh giá tình hình thế giới, khu vực tác động đến an ninh quốc gia và lợi ích của Việt Nam; mở rộng quan hệ với các viện nghiên cứu của nước ngoài, các cơ quan An ninh, Cảnh sát các nước để học tập, trao đổi thông tin và kinh nghiệm nghiên cứu, dự báo chiến lược./.


Tuấn Viên
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website