Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu chúc Tết Bệnh viện 30-4 và Trường Đại học ANND

16/01/2012
Ngày 15/1/2012, Đoàn công tác Bộ Công an do Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực làm Trưởng đoàn đã đến chúc Tết các y, bác sỹ, cán bộ, công nhân viên Bệnh viện 30-4 và cán bộ, giáo viên, học viên Trường Đại học An ninh nhân dân.

Tại Bệnh viện 30-4, Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu chúc mừng các y, bác sỹ đã phục vụ người bệnh với tinh thần trách nhiệm của người chiến sĩ CAND; kết quả công tác khám và điều trị bệnh đã tạo được niềm tin trong lực lượng và đông đảo quần chúng nhân dân. Trong thời gian tới cần mở rộng mô hình liên kết với các bệnh viện trên địa bàn và khu vực, đẩy mạnh công tác xã hội hóa công tác khám và điều trị bệnh; để Bệnh viện 30-4 trở thành địa chỉ tin cậy của toàn lực lượng. Đồng chí Thứ trưởng Thường trực đã ân cần thăm hỏi, tặng quà cán bộ, chiến sỹ bị thương trong đấu tranh phòng, chống tội phạm đang được an dưỡng, điều trị tại Bệnh viện 30-4.
 

Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an thăm hỏi cán bộ, chiến sỹ đang điều trị tại Bệnh viện 30-4.



Tại Trường Đại học An ninh nhân dân, Thiếu tướng Hà Việt Dũng, Hiệu trưởng nhà trường báo cáo với đồng chí Thứ trưởng Thường trực kết quả đổi mới giảng dạy và học tập của học kỳ I, năm học 2011-2012, kết quả có đến 60-70% học viên đạt khá giỏi; nhiều năm liền không để xảy ra tệ nạn cờ bạc, nghiện hút, găm bạc… Năm học 2011-2012, nhà trường đưa vào sử dụng mới 1.200 chỗ ở cho sinh viên, không còn việc học viên nhà trường phải thuê mướn nhà bên ngoài, làm thất thoát tài liệu…

Nói về sự phát triển của nhà trường, Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu phấn khởi cho biết: Mỗi lần đến trường là thêm một niềm vui, nhà trường luôn đổi mới, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nhất là chăm sóc tốt sức khỏe của thầy cô giáo, cán bộ, chiến sỹ nhà trường và toàn thể sinh viên ở cả 3 cấp học: Đào tạo bậc đại học; sau đại học và lớp nghiên cứu sinh.

Thay mặt Đảng ủy Công an TW, đồng chí Thứ trưởng Thường trực chúc mừng kết quả thắng lợi của học kỳ I vừa qua. Qua buổi gặp mặt, đồng chí Thứ trưởng Thường trực cũng gửi lời chúc gia đình cán bộ, chiến sỹ hưởng một mùa xuân an toàn và hạnh phúc./.
 

Phương Nam
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website