Thứ trưởng Lê Tấn Tới làm việc với Bộ Tư lệnh Cảnh vệ

25/05/2020
Chiều 25/5/2020, tại Hà Nội, Đoàn công tác Bộ Công an do Thiếu tướng Lê Tấn Tới, Thứ trưởng Bộ Công an làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Cảnh vệ.

Báo cáo với đồng chí Thứ trưởng tại buổi làm việc, Trung tướng Phan Sơn Hà, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Cảnh vệ cho biết, từ đầu năm đến nay, lãnh đạo Bộ Tư lệnh đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc thực hiện có hiệu quả các mặt công tác theo chương trình và lịch công tác năm 2020; chủ động rà soát, xây dựng kế hoạch, phương án, triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ bảo vệ tiếp cận, tuần tra canh gác, bảo vệ mục tiêu; tăng cường các biện pháp kỹ thuật; chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan, bảo vệ tuyệt đối an toàn các hoạt động của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước; các sự kiện đặc biệt quan trọng và các Đoàn khách quốc tế đến thăm và làm việc tại Việt Nam; phối hợp với Công an thành phố Hà Nội hướng dẫn, giải toả các vụ khiếu kiện bảo đảm an toàn mục tiêu bảo vệ. Tổ chức đón tiếp và hướng dẫn chu đáo đồng bào và khách quốc tế vào Lăng viếng Bác...

Thứ trưởng Lê Tấn Tới phát biểu tại buổi làm việc.


Chủ động triển khai thực hiện nghiêm túc Thông tư của Bộ trưởng Bộ Công an quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và tổ chức bộ máy của Bộ Tư lệnh Cảnh vệ; tổ chức thực hiện tốt công tác đối ngoại và hợp tác quốc tế, công tác nghiên cứu khoa học, pháp chế. Đảm bảo tốt công tác hậu cần thường xuyên, đột xuất và giám sát các dự án xây dựng đảm bảo tiến độ, chất lượng. Công tác huấn luyện cũng đảm bảo thực hiện tốt yêu cầu đề ra.

Tại buổi làm việc, Thứ trưởng Lê Tấn Tới cũng đã ghi nhận những thành tích mà Bộ Tư lệnh Cảnh vệ đã đạt được trong thực hiện các nhiệm vụ công tác mà lãnh đạo Bộ giao, đặc biệt là việc đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các đối tượng cảnh vệ. 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.


Thời gian tới, đồng chí Thứ trưởng yêu cầu Bộ Tư lệnh Cảnh vệ tiếp tục có hiệu quả chương trình công tác cảnh vệ năm 2020; trong đó tập trung triển khai công tác bảo vệ các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước hoạt động ở trong nước và nước ngoài, các Đoàn khách quốc tế đến thăm, làm việc tại Việt Nam, các sự kiện đặc biệt quan trọng và các khu vực, mục tiêu trọng yếu. Đặc biệt là bảo đảm tuyệt đối an cho Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng sắp tới…

 

Minh Lâm
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website