Bộ trưởng Trần Đại Quang dự khai giảng lớp bồi dưỡng chức danh Giám đốc, Cục trưởng và tương đương

16/11/2011
Ngày 15/11, Học viện An ninh nhân dân đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng chức danh Giám đốc, Cục trưởng và tương đương của lực lượng Công an toàn quốc năm 2011. GS.TS Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy CATW, Bộ trưởng Bộ Công an đã tới dự và trực tiếp giảng bài buổi đầu tiên.

Đây là một chủ trương quan trọng của Đảng ủy CATW và lãnh đạo Bộ Công an nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức về công tác bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội cho cán bộ lãnh đạo chỉ huy trong lực lượng CAND. Lớp bồi dưỡng diễn ra trong 10 ngày, tập trung nghiên cứu 9 chuyên đề về quan điểm, chủ trương bảo vệ Tổ quốc và đảm bảo an ninh trật tự, xây dựng lực lượng CAND theo Nghị quyết Đại hội XI của Đảng; tình hình, nhiệm vụ giải pháp đảm bảo an ninh quốc gia trong giai đoạn hiện nay… do các đồng chí lãnh đạo Bộ và lãnh đạo các Tổng cục trực tiếp giảng dạy.
 

Đồng chí Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an với các đồng chí tham gia khóa học


Phát biểu tại lễ khai giảng, Bộ trưởng Trần Đại Quang đặc biệt nhấn mạnh đến tầm quan trọng của lớp bồi dưỡng chức danh cho cán bộ chủ chốt của lực lượng CAND. Nội dung học tập là những vấn đề cơ bản về quan điểm, đường lối của Đảng, Nhà nước về chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới và là những vấn đề đặt ra trong đảm bảo an ninh trật tự của đất nước.

Để khóa học đạt hiệu quả cao, đồng chí Bộ trưởng đề nghị các học viên chủ động thu xếp, bố trí công việc tập trung cho học tập. Thực hiện nghiêm túc nội dung, chương trình, kế hoạch học tập của khóa học; chủ động, sáng tạo trong nghiên cứu, kết hợp chặt chẽ giữa nghiên cứu lý luận với kinh nghiệm thực tiễn của đơn vị, địa phương; tập trung thảo luận những vấn đề mới của lý luận, những vấn đề phức tạp mới nảy sinh trong thực tiễn, góp phần hoàn thiện lý luận nghiệp vụ CAND./.

T.Uyên
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website