Thứ trưởng Trần Việt Tân kiểm tra công tác đảm bảo an ninh, trật tự tại Công an huyện Tiền Hải, Thái Bình

14/02/2015
Ngày 14/02/2015, nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi, Thượng tướng Trần Việt Tân, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến kiểm tra công tác đảm bảo an ninh, trật tự và chúc Tết tại Công an huyện Tiền Hải – Thái Bình.
 

Năm 2014, trên địa bàn huyện Tiền Hải, an ninh chính trị được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. Lực lượng Công an huyện đã tập trung triển khai các kế hoạch tấn công trấn áp các loại tội phạm, phát hiện, xử lý 160 vụ việc; triệt phá 3 đường dây vận chuyển ma túy về Tiền Hải. Trên địa bàn không để xảy ra trọng án, không có vụ vi phạm về pháo. Với nhiều thành tích đáng ghi nhận, Công an huyện Tiền Hải được Hội đồng thi đua các cấp suy tôn “Đơn vị quyết thắng”, “Đơn vị dẫn đầu khối thi đua” của huyện Tiền Hải.

Thời gian tới, trước mắt là đảm bảo an ninh, trật tự Tết Nguyên đán Ất Mùi, lực lượng Công an huyện đã tham mưu cho huyện ủy, UBND huyện triển khai kế hoạch đảm bảo an ninh, trật tự (ANTT), an toàn giao thông, huy động 203 cán bộ chủ chốt của huyện thành lập 35 tổ công tác cùng với lực lượng Công an tăng cường đi cơ sở chỉ đạo công tác đảm bảo ANTT ở các xã, thị trấn. Đến nay, tình hình ANTT trên địa bàn huyện cơ bản ổn định.

 

Thứ trưởng Trần Việt Tân (thứ 3 từ trái sang) chúc Tết tại Công an huyện Tiền Hải.



Thứ trưởng Trần Việt Tân nhiệt liệt hoan nghênh những thành tích mà Công an huyện Tiền Hải đã đạt được trong năm vừa qua. Thứ trưởng Trần Việt Tân cũng đánh giá cao việc triển khai quyết liệt và có hiệu quả trên các mặt công tác của Công an huyện Tiền Hải.

Đồng chí Thứ trưởng đề nghị, lực lượng Công an huyện thời gian tới không được chủ quan, giữ vững an ninh chính trị, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ; tạo chuyển biến rõ rệt về trật tự an toàn xã hội, triệt để thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, đảm bảo không có tiếng pháo nổ trên địa bàn huyện, bảo vệ cho nhân dân đón Xuân, vui Tết an toàn, tiết kiệm, lành mạnh…/.


 

Hà Thu
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website