Ninh Bình: Bổ nhiệm Điều tra viên cho các đồng chí Trưởng, Phó Trưởng Công an cấp xã

09/04/2024
Ngày 08/4/2024, Công an thành phố Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình tổ chức Lễ Công bố và trao Quyết định của Giám đốc Công an tỉnh cho cán bộ, chiến sĩ được bổ nhiệm chức danh Điều tra viên Công an cấp xã.
Tại buổi Lễ, lãnh đạo Công an thành phố Tam Điệp đã công bố và trao Quyết định của Giám đốc Công an tỉnh bổ nhiệm chức danh Điều tra viên cho 11 cán bộ, chiến sĩ, trong đó 09 đồng chí là Trưởng Công an và 02 đồng chí Phó Trưởng Công an cấp xã, 02 đồng chí được bổ nhiệm chức danh Điều tra viên trung cấp, 09 đồng chí được bổ nhiệm chức danh Điều tra viên sơ cấp. 
 
Lãnh đạo Công an thành phố Tam Điệp trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Điều tra viên.
Lãnh đạo Công an thành phố Tam Điệp trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Điều tra viên.
 
 
Đây là những cán bộ, chiến sĩ đã có đủ các điều kiện, tiêu chuẩn để được bổ nhiệm làm Điều tra viên trung cấp, Điều tra viên sơ cấp theo quy định của Bộ Công an. Thông qua công tác bổ nhiệm nhằm tiếp tục nâng cao hiệu quả và phát huy vai trò của các đơn vị Công an cấp xã trong công tác phòng, chống tội phạm, tiếp nhận và xử lý tố giác, tin báo về tội phạm, đáp ứng yêu cầu giải quyết hiệu quả các vụ việc ngay tại địa bàn cơ sở. Đồng thời góp phần từng bước xây dựng lực lượng Công an cấp xã thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
Đỗ Hùng - Lương Thủy
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website