Đại tướng Trần Đại Quang thăm và chúc Tết các gia đình chính sách tỉnh Ninh Bình

14/02/2015
Ngày 13/2/2015, Đại tướng Trần Đại Quang, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an và đoàn công tác của Bộ Công an đã tới thăm hỏi, tặng quà và chúc Tết các gia đình chính sách tại tỉnh Ninh Bình. Cùng dự có đồng chí Đinh Văn Điến, Phó Bí Thư, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Bình.
 

Thăm hỏi, động viên và chúc Tết các gia đình chính sách tại huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình, Đại tướng Trần Đại Quang khẳng định: Đảng, Nhà nước luôn luôn quan tâm, chăm lo đời sống nhân dân, đặc biệt là các gia đình chính sách, người có công và các hộ gia đình nghèo.

Đại tướng Trần Đại Quang mong muốn, các gia đình chính sách, người có công nỗ lực khắc phục khó khăn, gương mẫu chấp hành tốt chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; đoàn kết, giúp đỡ và động viên nhau phát triển sản xuất, xoá đói, giảm nghèo, nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Tiếp tục tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân, nêu cao tinh thần đoàn kết lương - giáo, tích cực tham gia vào các phong trào thi đua yêu nước, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, xây dựng nông thôn mới và các cuộc vận động, xứng đáng với truyền thống của vùng quê cách mạng anh hùng.

 

Bộ trưởng Trần Đại Quang tặng quà đến các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo trong tỉnh.


Nhân dịp năm mới, Đại tướng Trần Đại Quang chúc các gia đình một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công; đồng thời gửi 1000 phần quà đến các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo trong tỉnh Ninh Bình để bà con tổ chức vui Xuân, đón Tết.
 

Đại tướng Trần Đại Quang chụp ảnh lưu niệm với thầy và trò Trường tiểu học Bình Minh, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình.


*Cùng ngày, Đại tướng Trần Đại Quang và Đoàn công tác của Bộ Công an đã dự lễ khánh thành và gắn biển công trình nhà văn hóa Kim Trung và trường tiểu học Bình Minh tại huyện Kim Sơn, Ninh Bình.
 

Trí Trung
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website