Công an tỉnh Điện Biên tăng cường cán bộ, chiến sỹ xuống cơ sở thực hiện "ba cùng" với nhân dân

25/02/2019
Vừa qua, Công an tỉnh Điện Biên đã tổ chức Lễ ra quân tăng cường cán bộ, chiến sỹ (CBCS) xuống cơ sở thực hiện "ba cùng" với nhân dân.
Lễ ra quân tăng cường CBCS xuống cơ sở thực hiện "ba cùng" với nhân dân.

 

Lễ ra quân tăng cường cơ sở ngay từ đầu năm của CBCS Công an tỉnh Điện Biên thể hiện sự quyết tâm cao của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên trong công tác giữ vững an ninh chính trị, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội năm 2019. Phát huy vai trò nòng cốt tại cơ sở, triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ nhằm phòng ngừa, ngăn chặn âm mưu của các thế lực thù địch; đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm. Việc tăng cường CBCS xuống cơ sở nhằm bám, nắm địa bàn, phát hiện, ngăn ngừa từ xa, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm ngay từ cơ sở, không để phát sinh hình thành điểm nóng, góp phần giữ vững an ninh, trật tự trên địa bàn. Bên cạnh đó, tham mưu giúp cấp ủy, chính quyền địa phương củng cố, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh, phát triển kinh tế - xã hội, xóa đói giảm nghèo; tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa lực lượng Công an với nhân dân. Tăng cường cơ sở là hoạt động thường niên của Công an tỉnh Điện Biên trong nhiều năm qua, được cấp ủy, chính quyền địa phương các cấp đánh giá cao, nhân dân đồng lòng, ủng hộ.

Trên 800 CBCS của Công an tỉnh Điện Biên đã lên đường tăng cường xuống cơ sở tại 10/10 huyện, thị xã, thành phố.

 

Kết thúc buổi Lễ, trên 800 CBCS của Công an tỉnh Điện Biên đã lên đường tăng cường xuống cơ sở tại 10/10 huyện, thị xã, thành phố. Trong đó tập trung chủ yếu tại các địa bàn trọng điểm như huyện Mường Nhé, Mường Chà, Nậm Pồ, Điện Biên Đông... để góp phần cùng cấp ủy, chính quyền địa phương bảo đảm an ninh, trật tự trên tất cả các lĩnh vực và các mục tiêu trọng điểm. Đồng thời công tác tăng cường sẽ được Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên tiếp tục triển khai thành nhiều đợt theo các chuyên đề trong năm 2019, nhất là vào các thời điểm diễn ra các sự kiện trọng đại của đất nước, của tỉnh, các dịp Lễ, Tết và các đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm.

CBCS Công an tỉnh Điện Biên ra quân tăng cường cơ sở.

 

PV
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website