“Chia sẻ yêu thương” với người dân Quảng Nam

27/11/2020
Ngày 26/11/2020, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp cùng công ty TNHH Hoa Hương và tổ chức thiện nguyện từ tâm Hương Thành Nam, Nam Định đã đến thăm, tặng quà cho người dân 03 xã Trà Leng, Trà Vân và Trà Vinh, huyện Nam Trà My.

Tại đây, Đoàn đã trao 300 suất quà, mỗi suất gồm 500.000 đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm tặng các hộ gia đình bị thiệt hại nặng bởi bão, lũ. Cùng với đó, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Quảng Nam cũng đã tặng nhiều phần quà gồm chăn mền, áo ấm cho người dân. 

Đoàn trao quà cho bà con nhân dân.
 
Tặng chăn mền, áo ấm cho bà con.


Tổng kinh phí hoạt động là 200 triệu đồng trích từ nguồn “Quỹ heo đất” do các hội viên Hội Phụ nữ Công an tỉnh Quảng Nam đóng góp và vận động từ nguồn xã hội hóa.

Trước đó, chiều 25/11, các đoàn viên, hội viên Phòng Công tác đảng và công tác chính trị Công an tỉnh Quảng Nam cũng đã tổ chức thăm hỏi, trao quà hỗ trợ bà con nhân dân bị thiệt hại do thiên tai tại 02 xã Trà Tân, huyện Bắc Trà My và xã Bình Sa, huyện Thăng Bình.

Đoàn đã trao tặng 100 suất quà (mỗi suất 400.000 đồng) gồm các nhu yếu phẩm như gạo, mỳ tôm, dầu ăn… cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị thiệt hại nặng do mưa bão, sạt lở.

Dịp này, Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Khoảnh (tại xã Quế Thuận, Quế Sơn); thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 02 gia đình cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị bị thiệt hại sau thiên tai. Kinh phí hoạt động gần 50 triệu đồng được các đoàn viên, hội viên đóng góp và vận động xã hội.

Đoàn trao quà hỗ trợ bà con nhân dân bị thiệt hại do thiên tai.


Những việc làm tuy nhỏ nhưng đầy thiết thực, ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Quảng Nam; qua đó chia sẻ, động viên người dân gặp khó khăn, thiệt hại do bão lũ gây ra, giúp họ có thêm động lực để tiếp tục vươn lên trong cuộc sống và tăng gia sản xuất. 

 

 

Hoàng Vũ
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website