Bộ Công an tiếp nhận hơn 11,6 tỷ đồng ủng hộ Quỹ nghĩa tình đồng đội Công an nhân dân

20/10/2020
Ngày 20/10/2020, tại thành phố Hồ Chí Minh, Bộ Công an tổ chức Lễ tiếp nhận ủng hộ Quỹ nghĩa tình đồng đội Công an nhân dân (CAND) từ Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng. Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an, Phó Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ nghĩa tình đồng đội CAND chủ trì buổi Lễ.

Tại buổi Lễ, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng đã hỗ trợ Quỹ nghĩa tình đồng đội CAND số tiền 500.000 USD, tương đương hơn 11,6 tỷ đồng. Chia sẻ về việc làm ý nghĩa này, ông Tăng Phồn Thực, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng cho biết, ông đến Việt Nam kinh doanh, sinh sống gần 20 năm nay. Ông luôn cảm thấy hạnh phúc khi được sinh sống và làm việc tại Việt Nam, một đất nước an toàn, thân thiện, nhất là trong thời kỳ cao điểm đại dịch COVID-19 vừa qua. Bằng việc làm này, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng và bản thân ông mong muốn được chia sẻ với những khó khăn, vất vả cùng lực lượng Công an Việt Nam trong công tác phòng, chống dịch bệnh, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành tiếp nhận ủng hộ Quỹ nghĩa tình đồng đội từ đại diện Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng.


Thay mặt lực lượng CAND, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành cảm ơn tình cảm của Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng với lực lượng CAND. Đồng chí Thứ trưởng cho biết, vào năm 2002 khi lần đầu tiên cộng đồng quốc tế đưa ra khái niệm an ninh phi truyền thống, thì dịch bệnh cũng được xác định là một trong những nguy cơ đe dọa tới an ninh của mỗi quốc gia. Dù dịch bệnh COVID-19 diễn ra hết sức nguy hiểm, nhưng tại Việt Nam đã có những thành công bước đầu trong việc ngăn chặn đại dịch nhờ phương châm “4 tại chỗ”.

Để phòng ngừa dịch bệnh lây lan, lực lượng Công an đã vào cuộc quyết liệt, bám sát dân bằng cách "đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng hộ" với không ít khó khăn, nhiều trường hợp đã phải xả thân để ngăn chặn dịch bệnh bùng phát. 

Bên cạnh đó, cuộc chiến đảm bảo an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội của lực lượng Công an cũng hết sức khốc liệt, nhất là trước những loại tội phạm mới xuất hiện như tội phạm ma túy, tội phạm khủng bố, tội phạm buôn người… Do đó, hoạt động của Quỹ nghĩa tình đồng đội là hết sức có ý nghĩa trong việc kịp thời động viên, hỗ trợ cán bộ, chiến sỹ lực lượng CAND ngoài những chính sách hỗ trợ chung của Nhà nước. 

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành khẳng định, việc ủng hộ hoạt động của Quỹ nghĩa tình đồng đội từ Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng đã để lại tình cảm tốt đẹp trong lòng mỗi cán bộ, chiến sỹ CAND.



 

 

Đức Thắng
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website