Công an huyện Yên Mô, Ninh Bình tuyên truyền giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho hơn 1.200 học sinh

19/09/2022
Ngày 19/9/2022, Công an huyện Yên Mô phối hợp với trường Trung học phổ thông Yên Mô A, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình tổ chức tuyên truyền giáo dục pháp luật về trật tự, an toàn giao thông (TTATGT).
Các đại biểu tại buổi tuyên truyền.


Tại buổi tuyên truyền, hơn 1200 học sinh và giáo viên của nhà trường đã được Công an huyện Yên Mô thông tin về tình hình trật tự ATGT trên địa bàn được phổ biến, quán triệt các quy định của pháp luật về TTATGT đường bộ, quy định về độ tuổi sử dụng xe máy điện, xe đạp điện, xe gắn máy, các quy định của pháp luật xử lý các hành vi vi phạm TTATGT, các chế tài xử lý hành vi điều khiển phương tiện lạng lách, đánh võng, bốc đầu xe, đua xe trái phép. Đây là một trong những hoạt động giáo dục có ý nghĩa thiết thực đối với các em học sinh. Qua buổi tuyên truyền, giúp học sinh nâng cao nhận thức ý thức chấp hành pháp luật về ATGT, đồng thời được chia sẻ những kiến thức bổ ích, các biện pháp xử lý tình huống khi tham gia giao thông. 
 

Đại diện học sinh các lớp ký cam kết chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về bảo đảm trật tự ATGT.


Tại buổi tuyên truyền, đại diện học sinh các lớp đã ký cam kết chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về bảo đảm trật tự ATGT.  
 

 

Đức Thắng
Tìm kiếm