Gặp mặt chúc Tết cán bộ chủ chốt Hội Phụ nữ Bộ Công an qua các thời kỳ

10/01/2023
Ngày 10/1/2023, tại Hà Nội, Ban Phụ nữ Công an nhân dân tổ chức Gặp mặt chúc Tết cán bộ chủ chốt Hội Phụ nữ Bộ Công an qua các thời kỳ và cộng tác viên xuất sắc nhân dịp Xuân Quý Mão 2023.

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí nguyên lãnh đạo Hội Phụ nữ Bộ Công an qua các thời kỳ; đại diện lãnh đạo Cục Công tác Đảng và công tác Chính trị; các đồng chí lãnh đạo Hội phụ nữ Công an các đơn vị trực thuộc Bộ Công an.

Thiếu tướng Ngô Hoài Thu trao Bằng khen của Hội Phụ nữ Bộ Công an tặng đại diện các cộng tác viên xuất sắc trong thực hiện công tác Hội và phong trào phụ nữ 2022.


Năm 2022 vừa qua, vượt lên những khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, dưới sự chỉ đạo của Đảng uỷ Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an và Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam, Ban Thường vụ Hội Phụ nữ Bộ Công an (nay là Ban công tác Phụ nữ CAND) đã thực hiện Chương trình công tác năm 2022 đạt được những kết quả đáng ghi nhận.

Các cấp Hội Phụ nữ Bộ Công an đã đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, linh hoạt trong tổ chức các hoạt động; tổ chức các sân chơi lành mạnh, các hoạt động mang đậm màu sắc giới để giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, hội viên. Nhiều hoạt động từ thiện, xã hội đã góp phần giải quyết khó khăn cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các địa phương vùng sâu vùng xa còn thiếu thốn về cơ sở vật chất, tô thắm thêm truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc và hình ảnh đẹp về người cán bộ, chiến sĩ Công an trong lòng nhân dân…

Đại tá Lương Thuý Bình, nguyên Chủ tịch Hội Phụ nữ Bộ Công an phát biểu tại buổi gặp mặt.


Tổng kết phong trào thi đua năm 2022, Hội Phụ nữ Bộ Công an vinh dự được Trung ương Hội LHPN Việt Nam tặng Cờ thi đua xuất sắc; 28 tập thể, 06 cá nhân được Trung ương Hội LHPN Việt Nam tặng Bằng khen...

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban Phụ nữ CAND, Thiếu tướng Ngô Hoài Thu, Uỷ viên Ban chấp hành Hội LHPN Việt Nam trân trọng cảm ơn các đồng chí nguyên lãnh đạo Hội Phụ nữ Bộ Công an các thời kỳ; khẳng định, những thành tích xuất sắc Hội Phụ nữ Bộ Công an đã đạt được trong thời gian qua là sự kế thừa truyền thống của các đồng chí lãnh đạo Hội qua các thời kỳ, các đồng chí đã tạo tiền đề cho thế hệ sau tiếp nối, học tập noi theo, là nguồn cổ vũ, động viên, tạo nguồn động lực to lớn để cán bộ hội viên phụ nữ Công an tiếp tục có những cống hiến, đáp ứng yêu cầu thực tiễn công tác.

Thiếu tướng Ngô Hoài Thu phát biểu tại buổi gặp mặt.


Đồng chí nhấn mạnh, Ban Phụ nữ CAND sẽ tiếp tục kế tục truyền thống của các thế hệ đi trước, cùng nhau xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, đoàn kết, phát huy vai trò của người phụ nữ Công an “bản lĩnh, nhân văn, trí tuệ, vì Nhân dân phục vụ”.

 

Tất Đạt
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website