Bộ Công an yêu cầu làm rõ, xử lý nghiêm cá nhân sai phạm trong vụ việc đánh 02 thanh niên

29/09/2022
Ngày 29/9/2022, Bộ Công an đã chỉ đạo Công an tỉnh Sóc Trăng làm rõ vụ việc một số cán bộ Công an thị xã Vĩnh Châu có hành vi đánh 02 thanh niên.

Trước đó, ngày 28/9/2022, các báo điện tử và mạng xã hội đưa tin, lan truyền clip có nội dung phản ánh một số đồng chí Cảnh sát giao thông, trật tự có hành vi đánh 02 thanh niên điều khiển xe mô tô trên địa bàn Thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng.

Về việc này, Bộ Công an đã yêu cầu Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng khẩn trương xác minh, làm rõ, có hình thức xử lý nghiêm các cá nhân nếu có sai phạm. Kịp thời thông tin tới dư luận, đồng thời tổ chức chấn chỉnh việc chấp hành quy chế, quy trình công tác, thực hiện văn hóa ứng xử Công an nhân dân trong đội ngũ Cảnh sát giao thông và cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh.

Liên quan đến vụ việc, Trung tướng Tô Ân Xô, Chánh Văn phòng Bộ kiêm Người phát ngôn Bộ Công an cho biết, lãnh đạo Bộ đã nhận được báo cáo của Công an tỉnh Sóc Trăng. Đến nay, Công an tỉnh Sóc Trăng đã tạm đình chỉ 04 cán bộ, chiến sĩ Công an thị xã Vĩnh Châu có liên quan đến đoạn clip để xác minh làm rõ, xử lý theo đúng quy định.

 

 

Ban Biên tập
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website