Cao Bằng: Trao quà tặng 42 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hà Quảng

22/05/2020
Với mong muốn chia sẻ, giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19, vừa qua, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Cao Bằng đã đến thăm, trao tặng quà các gia đình tại hai xã Ngọc Sỹ và Đa Thông, huyện Hà Quảng.

Tại đây, Đoàn đã trao 42 suất quà gồm gạo và mì tôm tặng 42 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn hai xã; trao hơn 500 chiếc khẩu trang tặng Công an huyện Hà Quảng. Toàn bộ kinh phí trên do Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Cao Bằng vận động các nhà hảo tâm cùng chung tay sẻ chia với các gia đình khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Cao Bằng trao quà tặng 42 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hà Quảng.

 

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách, góp phần chung tay cùng cộng đồng, xã hội chăm lo cho người nghèo, giúp họ vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

*Trước đó, Đoàn đã đến báo công dâng Bác tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích lịch sử Pác Bó, thuộc xã Trường Hà, huyện Hà Quảng nhân dịp kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2020).

 

Thanh Duyên
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website